Quản trị chiến lược

Dây chuyền chuỗi giá trị doanh nghiệp

Đăng bởi Admin
vào ngày 13/02/2013
1 ý kiến
Dây chuyền giá trị là tổng hợp các hoạt động có liên quan của doanh nghiệp làm tăng giá trị cho khách hàng. Việc thực hiện có hiệu quả các hoạt động trong dây chuyền giá trị sẽ quyết định hiệu quả hoạt động chung và tạo ra những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Do vậy việc phân tích môi trường bên trong để xác định những điểm mạnh và điểm yếu gắn với quá trình phân tích dây chuyền giá trị.

Sứ mệnh là gì ? Tầm nhìn là gì ? giá trị cốt lõi ra sao ?

Đăng bởi Admin
vào ngày 16/12/2012
16 ý kiến
Muốn tồn tại và phát triển mỗi tổ chức đều phải xây dựng cho mình mục tiêu mà mình muốn vươn tới cũng như con đường riêng để đi đến mục tiêu đó như thế nào, và từ đó hình thành nên hệ thống chiến lược của tổ chức.

Phân tích SWOT

Đăng bởi Admin
vào ngày 09/12/2012
0 ý kiến
Phân tích SWOT là một trong những kỹ năng hữu ích nhất. Nhờ công cụ này, nhà lãnh đạo làm việc hiệu quả, giảm thiểu stress, cải tiến khả năng quyết định, tối đa hóa hiệu quả cá nhân và còn nhiều hơn nữa. Phân tích SWOT (SWOT Analysis) là một kỹ thuật phân tích rất mạnh trong việc xác định Điểm mạnh và Điểm yếu để từ đó tìm ra được Cơ hội và Nguy cơ. Sử dụng trong ngữ cảnh kinh doanh,nó giúp bạn hoạch định được thị trường một cách vững chắc.

Tìm lại giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Đăng bởi Admin
vào ngày 05/12/2012
1 ý kiến
Khủng hoảng kinh tế đòi hỏi các doanh nghiệp quay trở lại với những giá trị cốt lõi của mình. Chủ đề “Lợi nhuận từ giá trị cốt lõi” là điểm nhấn trong cuốn sách cùng tên của Jimmy Allen và Chris Zook viết và xuất bản vào đầu năm 2001, chính xác là tại thời điểm bong bóng Internet bùng nổ, báo hiệu cuộc khủng hoảng tài chính thời điểm đó

Fanpage G+

Fanpage FB