Quản trị chiến lược

Chiến lược doanh nghiệp và chọn lựa màu sắc cho doanh nghiệp cùng ngành

Đăng bởi Admin
vào ngày 28/04/2014
0 ý kiến
Màu sắc được xem như là linh hồn của một logo. Mỗi màu sắc đều hàm chứa một ý nghĩa khác nhau, ngay cả màu đen và trắng cũng tạo được sức hút mạnh mẽ với một số đối tượng nhất định.

Trung nguyên dùng chiến lược "con chim thứ 2 trong đàn" đấu với Starbucks

Đăng bởi Admin
vào ngày 26/03/2014
0 ý kiến
Có vẻ như các doanh nghiệp Việt Nam ít ai để ý tới chiến thuật "Second Bird" (con chim thứ 2 trong đàn) – chiến thuật đã được khá nhiều các “đại gia” ngoại sử dụng trong công cuộc marketing của mình.

Triết lý kinh doanh của người Hoa nhìn từ Sài Gòn - Chợ Lớn

Đăng bởi Admin
vào ngày 06/03/2014
0 ý kiến
Là vì đi ăn xin ở đâu thì đi, nhưng không thể vào khu người Hoa ở Chợ Lớn để xin được, vì người Hoa tuyệt đối không cho tiền người đi ăn xin, mà ngược lại họ sẵn sàng đưa tay ra để giúp đỡ, tạo cơ hội công ăn việc làm cho người nghèo khổ, sa cơ lỡ vận, để tự mưu sinh và sau đó có thể làm giàu.

Chiến lược của gã ăn mày thông minh

Đăng bởi Admin
vào ngày 03/03/2014
1 ý kiến
Tôi xách túi đồ nhãn hiệu Levi’s ra khỏi plaza rồi đứng ở cửa chờ bạn. Một tay ăn mày chuyên nghiệp lập tức sán tới, đứng trước mặt tôi.

Fanpage G+

Fanpage FB